Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

5 thói quen làm ngực bạn nhỏ đi ...


Để xóa vết tích của thời gian, giữ gìn vẻ đẹp của vòng 1, không ít phụ nữ đã phải vắt óc suy nghĩ, tìm các phương pháp vận động, mát xoa, chỉnh hình để cải thiện. Các chuyên gia thẩm mỹ đã cảnh báo: một số thói quen không tốt dưới đây chính là hung thủ làm ngực bạn ngày càng nhỏ.
                 
 
 
 
 
1. Hấp thụ không đủ protein
Các phương pháp giảm béo như không ăn dầu, không ăn thịt sẽ làm vòng eo của bạn nhỏ dần nhưng đồng thời cũng khiến vòng ngực co lại. Hấp thụ các thực phẩm chứa nhiều protein và chất béo như các loại trứng, cá, thịt nạc, lạc, các loại đâun mới làm cho vòng ngực dẹt của bạn căng tròn lên.

2. Mặc áo nịt ngực không đúng cỡ, mặc không đúng cách

Nhiều bạn gái không thử áo ngực liền mua về nhà, thực tế, những áo ngưc quá nhỏ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng ngực, nếu mặc áo ngực cỡ nhỏ quá lâu sẽ làm ngực chảy. Phụ nữ cần căn cứ vào các thời điểm khác nhau: trước kết hôn, sau kết hôn, trước và sau sinh đẻ để lựa chọn cỡ áo ngực thích hợp, tốt nhất nên thử trước rồi mua.

Khi mặc áo ngực, không phải chỉ cần cài khuy là xong, mà cần chỉnh dây, bầu áo để “trái đào” nằm trọn trong bầu áo ngực.

               5 thói quen xấu làm ngực ngày càng nhỏ

3. Vận động quá mạnh

Vận động vừa phải làm ngực căng tròn hơn, nhưng nếu chọn hình thức vận động quá mạnh hoặc khi vận động không chú ý đến nội y sẽ làm ảnh hưởng đến ngực. Có một số người khi vận động cảm thấy áo ngực thật phiền toái, do đó liền cởi áo ngực, như thế ngực sẽ bị dãn các dây chằng làm nhiệm vụ định vị cho bầu ngực. Đặc biệt là khi chạy bộ, nhảy dây…cần chú ý bảo vệ bộ ngực, tránh để phần ngực chảy.

4. Mát xoa không đúng

Mát xoa có thể khiến ngực căng tròn, nhưng nếu mát xoa một cách tùy tiện hoặc mát xoa theo hướng đi xuống sẽ càng làm ngực nhỏ dần đi. Phương pháp mát xoa đúng cách là bôi lên ngực một loại kem sau đó mát xoa theo vòng tròn.

5. Tùy tiện dùng các loại thuốc

Không nên dùng các lọa thuốc tránh thai để trị mụn trứng cá hoặc để làm bầu ngực căng tròn. Thành phần chủ yếu của thuốc tránh thai là estrogen và progesterone, nếu uống trong thời gian dài có thể làm rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều như thế sẽ làm ngực bạn ngày càng nhỏ.




Theo Socola

0 nhận xét:

Đăng nhận xét